Thứ Ba, 6 tháng 9, 2016

Samsung S6 Active Mỹ cũ hay Hàn vượt trội hơn


Samsung S6 Active Mỹ cũ đang dành được nhiều sự quan tâm từ người dùng, nó có gì khác so với quốc tế mà giá cả lại hợp lý hơn tới 3 triệu đồng như vậy, có bị hạn chế hay hư hỏng lầm gì không? Rất nhiều người còn đang băn khoăn về việc Samsung S6 Active Hàn cũ hay Mỹ tốt hơn?

So sánh Samsung S6 Active Mỹ cũ vượt trội hơn

Về ngoại hình: Samsung S6 Active Mỹ cũ khác bản S6 Active Hàn cũ ở điểm nào?

Có thể nói 2 sản phẩm này hình thức giống nhau đến 99%, điểm độc đáo chỉ là Samsung Galaxy S6 cũ Mỹ có in thêm dòng chữ Galaxy S6 ở mặt sau lưng rất nổi bật xác nhận nhà sản xuất trên model và bạn cũng đánh giá cao điểm nhấn này trên S6 Mỹ. Với những chiếc máy đến từ Mỹ thì nhà mạng AT&T và Verizon có in logo của mình lên măt sau khác với Sprint và T-mobile in logo Samsung như hãng. Ai mà không quan trọng điểm này thì hoàn toàn có thể đồng ý được.

samsung s6 my cu

Samsung S6 Active Mỹ cũ

Mặt trước Samsung S6 Active Mỹ cũ không có gì thay đổi so với Samsung S6 Active Hàn cũ, không lên kệ thêm bất cứ logo nhà mạng nào. Chúng ta vẫn có một thiết kế khung nhôm đình đám bao quanh, hợp kim nhôm này cứng và khó trầy hơn nhiều so với chất liệu nhôm mà Apple dùng cho iPhone 6. 2 mặt sau đều được ép kính Gorila Glass thế hệ 4. màn hình hiển thị 5.1” độ phân giải 2k, cảm biến vân tay. Vị trí các phím cứng và cổng kết nối vẫn giống nhau không có gì thay sửa đổi.

Sóng, an toàn đàm thoại ổn định, không bị giới hạn kí tự tin tức nhắn của Samsung S6 Active Hàn


Điều mà nhiều người băn khoăn khi có ý định sắm Samsung S6 Active Mỹ cũ một chiếc điện thoại đến từ nhà mạng nước ngoài là hỏng hóc về sóng và uy tín đàm thoại. Về điểm này thì các người dùng không nên lo lắng, điện thoại chỉ phải lắp sim vào là có thể sử dụng một cách bình thường như bản quốc tế.
điện thoại thông minh có sẵn tiếng Việt, thậm chí bàn phím cũng có giúp đỡ gõ tiếng Việt. Đặc biệt là phần nhắn tin không hề bị giới hạn tin nhắn như các điện thoại của Nhật bản hay Hàn Quốc.

Về cấu hình Samsung S6 Active Mỹ cũ và Samsung S6 Active Hàn cũ: Không có sự độc đáo

Không hề có sự ấn tượng về cấu hình giữa 2 bản. dế vẫn được tích hợp vi làm việc Exynos 7420, bộ nhớ trong 3Gb, bộ nhớ RAM là 32Gb, màn hình hiển thị Super Amoled 5.1 inches độ phân giải 2K. Có một điểm các người dùng nên lưu ý là màn hình của Samsung S6 Active Hàn cũ sẽ hơi ám vàng so với sản phẩm M

samsung s6 active my cu 1

2 siêu phẩm Mỹ và Hàn không có quá nhiều độc đáo

Về phần mềm S6 Active Mỹ cũ và Samsung S6 Active Hàn cũ: cập nhật nhanh, hỗ trợ vượt trội

Mặc định trong Samsung S6 Active sẽ xuất hiện một số ứng dụng của nhà mạng không thể sử dụng được ở Việt Nam. Các khách có thể gom chúng lại vào trong một thư mục, những cái nào có thể ẩn được thì ẩn nó đi cho đỡ rối mắt.
sản phẩm được giúp cập nhật phần mềm khá nhanh. Hơn nữa chúng ta có một cộng đồng sử dụng S6 Mỹ cực kỳ đông đảo trên toàn toàn cầu cần khách hàng có rất nhiều siêu phẩm ROM Cook để chọn.
Tóm lại, với chất lượng dùng như chính hãng cùng với giá cả cực kì ấn tượng thì Samsung Galaxy S6 Mỹ cũ là sản phẩm cực kì đáng mua. Các bạn có thể tham khảo mức giá bán ra của Galaxy S6 Hàn cũ và Mỹ cũ tại MaxMobile tại đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét