Thứ Ba, 6 tháng 9, 2016

Những lưu ý khi thay mặt kính Samsung Galaxy S5

Thiết kế Samsung Galaxy S5 sang trọng và hiện đại với mặt lưng họa tiết vân lỗ bắt mắt, chống xước, chống bám dấu vân tay hiệu quả. Camera 16 MP lấy nét cực nhanh giúp ảnh có độ nét cao cùng nhiều tùy chỉnh cho màu sắc trung thực, ấn tượng và giàu cảm xúc. Màn hình 5.1 inch Full HD công nghệ Super AMOLED có màu sắc tươi sáng, rực rỡ, hiển thị rõ nét khi dùng ngoài trời. Thiết kế nắp đậy các cổng kết nối giúp máy chống bụi và nước giúp S5 bền bỉ trong điều kiện sử dụng dưới mua, làm đổ chất lỏng lên máy…Tuy nhiên trong quá trình sử dụng, người dùng thường gặp phải tình trạng nứt vỡ mặt kính khi không may bị rơi hoặc va đập mạnh. Trong trường hợp này cần tiến hành thay thế. Những lưu ý khi thay mặt kính Samsung Galaxy s5 là gì?

KHI NÀO BẠN CẦN TIẾN HÀNH THAY MẶT KÍNH SAMSUNG GALAXY S5


- Nếu chiếc điện thoại của bạn bị vỡ kính dùng vẫn cảm ứng được, màn hình vẫn hiển thị bình thường => bạn chỉ cần thay mặt kính SamsungGalaxy S5

- Nếu màn hình hiển thị bị chết tối đen, các sọc nhằng nhịt, nhòe, hiển thị loang lổ, không cảm ứng được => Bạn cần phải thay màn hình Samsung Galaxy S5

thay mat kinh samsung galaxy s5

Thay mặt kính Samsung Galaxy S5


NHỮNG LƯU Ý KHI THAY MẶT KÍNH SAMSUNG GALAXY S5


Toàn bộ linh kiện thay mặt kính galaxy S5 mới được áp dụng bằng công nghệ hút chân không. Công nghệ này cho phép sản xuất ra những kính chất lượng, trong suốt và có khả năng chịu lực cao. Đặc biệt hơn nữa là khi cầm lên nhìn vào sản phẩm không thấy các bọt kính như những mặt kính kém chất lượng khác. Bên cạnh đó, nhờ sự hỗ trợ của máy móc hiện đại, quá trình thay cho điện thoại Samsung S5 diễn ra nhanh chóng mà vẫn đảm bảo được chất lượng sản phẩm.

Quy trình thay mặt kính cảm ứng Samsung S5


Việc thay mặt kính Galaxy S5 lấy ngay được tiến hành theo một quy trình chuyên nghiêp gồm 5 bước:

Bước 1: Nhân viên nhận máy từ khách hàng nghe yêu cầu của khách

Bước 2: Tiến hành kiểm tra toàn bộ máy và kiểm tra chi tiết

Bước 3: Thay mặt kính Samsung S5 mới cho khách hàng

Bước 4: Kiểm tra các chức năng máy một lần nữa

Bước 5: Viết giấy và dán tem bảo hành cho khách.



thay mat kinh samsung galaxy s5 1

Galaxy s5 sau khi đã được thay


Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa chỉ tiến hành thay mặt kính samsung galaxy s5 tuy nhiên để có thể đảm bảo được sản phẩm có chất lượng như mong muốn thì khi có nhu cầu thay thế bạn cần phải lựa chọn cơ sở uy tín, chất lượng, sản phẩm chính hãng, dịch vụ chu đáo nhằm đạt được kết quả như mong muốn.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét